Nồi gang và chảo gang Lodge chính là những sản phẩm luôn được đánh giá cao trên thị trường. Có thể nói, hầu hết người tiêu dùng đều tin tưởng và chất lượng của chúng. Mặt khác, thương hiệu cũng có rất nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, đâu mới là những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay?

1. Đôi nét về thương hiệu Lodge

1.1 Nguồn gốc

Nồi chảo gang Lodge là một thương hiệu tạo nên biểu tượng cho văn hóa Mỹ. Lodge Cast Iron có nguồn gốc từ thành phố South Pittsburg nhỏ bé với tuổi đời hơn 122 năm. Chiếc chảo gang Lodge được đúc đầu tiên là vào năm 1896, bởi vợ chồng người Mỹ – Joseph Lodge. Qua nhiều thế hệ, chúng xuất hiện thường trực và tạo nên sự quen thuộc và thiết yếu đối với căn bếp của nhiều gia đình.

1.2 Chất liệu

Thông thường, các loại chảo gang nói chung sẽ có bị lẫn các loại tạp chất. Tuy nhiên, chảo gang cao cấp đến từ thương hiệu Lodge được đúc từ gang nguyên khối. Với công nghệ đúc tiên tiến, các tạp chất được loại bỏ 100%, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác, chảo và nồi gang Lodge cũng được trang bị một lớp chống dính hoàn hảo. Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm mang tên Lodge luôn đạt được 3 tiêu chí:

  • Không sản sinh khí độc.
  • Không dính.
  • Không xảy ra phản ứng hóa học trong quá trình nấu ăn.

1.3 Độ bền và tính tiện dụng

Một ưu điểm nổi bật của nồi và chảo gang Lodge là có thể sử dụng với nhiều mặt bếp khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng linh hoạt trong nấu nướng. Dù nhà bạn sử dụng bếp gas, bếp từ, bếp điện hay bếp hồng ngoại thì hiệu suất nấu ăn vẫn được đảm bảo. Không những thế, gang còn là chất liệu có độ bền cao.

Tuy nhiên, một nhược điểm của đồ gia dụng bằng gang là chúng khá to và nặng. Do đó, người sử dụng cần chú ý nhiều khi di chuyển, đặc biệt là lúc vừa nấu ăn xong và nồi còn nóng. Ngoài ra, gang còn có tính chất kị với nước. Do đó, bạn cần bảo quản chúng ở nơi khô ráo để tránh xuất hiện rỉ sét sau một thời gian sử dụng.

1.4 Giá thành

Vì nồi và chảo gang Lodge là thương hiệu cao cấp nên mức giá của chúng cũng cao hơn so với mặt bằng chung. Mặt khác, mức giá của từng dòng sản phẩm thuộc thương hiệu còn tùy thuộc nhiều vào kích cỡ và kiểu dáng. Vì vậy, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn mua.

2. Một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của chảo gang Lodge

2.1 Chảo gang đường kính H3SK 16.51cm

Đây là dòng sản phẩm được đúc từ gang nguyên chất nên có khả năng truyền nhiệt cực tốt. Nhờ đó, trong quá trình nấu ăn, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và nhiệt lượng. Ngoài ra, chảo gang H3SK của thương hiệu Lodge còn được trang bị lớp chống dính bền bỉ và khó bong tróc. Đường kính 16.51 cm là kích cỡ phù hợp cho những bạn ở một mình hoặc gia đình nhỏ.

2.2 Chảo gang tròn L5RPL3 đường kính 20.3cm

Một điểm đặc biệt của chảo gang tròn L5RPL3 chính là thiết kế có hai tay cầm. Thiết kế này giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn về độ chắc chắn của chảo. Mặt khác, chảo gang tròn L5RPL3 còn tối ưu với nhiệt độ lò vi sóng và lò nướng. Khi cần hâm nóng đồ ăn, bạn có thể cho trực tiếp chảo vào lò nướng hoặc lò vi sóng mà không cần đổi dụng cụ.

2.3 Chảo gang đường kính 16.5cm đáy hình sói

Trên thực tế, dòng sản phẩm này không có nhiều sự khác biệt về chất lượng. Điểm nhất của chúng chính là hình sói được khắc nổi ở đáy chảo. Nằm trong bộ sưu tập “Lodge Wildlife Series”, những chiếc chảo gang với đáy hình sói gây ấn tượng mạnh và thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Mặt khác, với tay cầm cách nhiệt, bạn có thể sử dụng những chiếc chảo này linh hoạt hơn mà không lo bị bỏng khi nấu ăn.

2.4 Chảo gang sâu lòng L8DSK3 đường kính 26.04cm

So với những sản phẩm khác, chảo gang L8DSK3 có lòng chảo được thiết kế sâu hơn và đường kính rộng 26.04 cm. Điều này giúp cho thức ăn có thể chín đều hơn mà không mất nhiều thời gian nấu nướng. Thiết kế 2 tay cầm chắc chắn sẽ giúp bạn di chuyển chảo sau khi nấu thuận tiện hơn rất nhiều.

2.5 Chảo gang nướng hình vuông P12SGR3 đường kính 30.48cm

Ngoài việc giữ nguyên chất lượng và độ bền, chảo gang P12SGR3 có hình vuông lạ mắt. Không những thế, với đường kính rộng lên tới 30.48cm, chúng rất phù hợp với những gia đình có nhiều hơn 4 thành viên. Thiết kế 2 tay cầm chắc chắn và vân sọc ở lòng chảo là những điểm nổi bật. Chúng giúp cho bạn có thể hạn chế được lượng dầu mỡ trong thức ăn và di chuyển chảo được an toàn hơn.

Lựa chọn đồ dùng cho căn bếp gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về những dòng sản phẩm hiện có. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy chọn mua ngay sản phẩm chảo gang Lodge để có được những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời nhất. Với chất lượng cao cấp, nồi và chảo gang Lodge chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *