Nồi gang là một trong những dụng cụ nhà bếp rất được ưa chuộng. Do đó, hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nồi gang khác nhau. Nồi gang nội địa OEM Trung Quốc chính là thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng có thể thích hợp cho bạn khi nấu nhiều món ăn khác nhau cho gia đình.

1. Tại sao nồi gang nội địa OEM lại được ưa chuộng?

Là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, nồi gang nội địa OEM rất được tin dùng trong nhiều năm trở lại đây. Với chất liệu chính là gang (một hợp kim của sắt) và carbon, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp gia đình hiện nay.

– Độ dày vượt trội và khả năng giữ nhiệt cao

Trong các vật liệu, gang có khả năng dẫn nhiệt tốt bậc nhất, đặc biệt là các loại gang nguyên khối. Hiện nay, các loại nồi gang nội địa OEM đều có độ dày ít nhất là 5mm trở lên. Điều này đem đến sự chắc chắn và khả năng kiểm soát nhiệt tối ưu. Không những thế, các loại nồi này còn giữ được hương vị tự nhiên của món ăn.

– Thiết kế nắp nồi vượt trội giúp thức ăn chín nhanh

Với chất liệu là gang nguyên khối, nồi gang nội địa OEM được đảm bảo về áp lực và áp suất trong quá trình nấu ăn. Mặt khác, nắp nồi được thiết kế phù hợp hạn chế thoát nhiệt, Nhờ đó, thức ăn có thể chín rất nhanh chóng. Không những thế, thay vì chín bằng tiếp xúc như các loại dụng cụ nhà bếp khác, nồi gang giúp cho thức ăn chín bằng hơi. Nhờ đó, tình trạng thức ăn bị cháy sém gần như không có.

Một ưu điểm khác của nắp nồi gang thiết kế kín. Điều này có thể giúp cho hơi nước ngưng tụ trong nồi. Trong khi nấu ăn, điều này sẽ giúp cho thức ăn không bị mất nước do nhiệt lượng lớn của nồi gang. Có thể nói, đây là ưu điểm được đánh giá rất cao của nồi gang nội địa OEM.

– Thời gian nấu nhanh chóng, có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau

Với nhiệt lượng lớn truyền vào thức ăn, điều này sẽ giúp cho thức ăn nhanh chóng hơn. Nhờ đó, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nhanh hơn. Mặt khác, với nhiệt lượng và độ ẩm hoàn hảo, bạn cũng có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau chỉ từ một chiếc nồi gang cho gia đình. Với những người sống độc thân, nồi gang cũng chính là lựa chọn phù hợp. Không cần đầu tư quá nhiều mà bạn vẫn có thể tự làm và thưởng thức nhiều món ăn ngon.

2. Gợi ý một số thực đơn cho nồi gang nội địa OEM

– Món kho đậm đà

Kho là một cách thức nấu ăn thông dụng với người Việt Nam. Hầu hết các loại thực phẩm như thịt hay cá đều được kho để ăn với cơm hàng ngày. Trên thực tế, thiết kế của nồi gang nội địa OEM rất phù hợp với các món kho. Bạn có thể thoải mái kho cá và thịt và cho ra những món với hương vị hấp dẫn. Nhờ việc giữ được độ nóng lâu, thức ăn có thể ngấm đều gia vị. Mặt khác, với khả năng giữ nước vượt trội, món kho của bạn sẽ không bao giờ bị khô.

– Món hầm, món minh tuyệt hảo

Trước đây, có rất nhiều người sử dụng nồi áp suất để hầm hoặc minh món ăn. Với đặc điểm của món hầm là cần một lượng nhiệt lớn để làm mềm thức ăn, nhiệt lượng cần tiêu thụ là không nhỏ. Với thiết kế và chất liệu phù hợp cho việc giữ nhiệt, nồi gang nội địa OEM chính là lựa chọn phù hợp cho các món hàm. Thời gian ninh và hầm sẽ nhanh hơn mà thức ăn vẫn mềm và rất dễ ăn. Theo thống kê, các loại nồi gang giúp bạn tiết kiệm được đến 40% thời gian khi nấu các món hầm hoặc ninh.

– Nấu cơm bằng nồi gang, tại sao không?

Với món cơm truyền thống, nồi cơm điện là vật dụng không thế thiếu. Tuy nhiên, việc nấu cơm bằng nồi gang nội địa OEM cũng tiện lợi không kém. Khả năng giữ nhiệt và bảo toàn độ ẩm sẽ giúp món cơm của bạn dẻo hơn bao giờ hết.

– Món nướng vàng ươm nhờ nồi gang nội địa OEM

Nếu như trước đây bạn cần tìm mua bánh mì đã nướng sẵn thì giờ đây, nồi gang nội địa Trung Quốc OEM sẽ giúp bạn khắc phục điều này. Nhờ nhiệt lượng cao, những món nướng như bánh mỳ có thể chín đều. Vỏ ngoài của bánh mì cũng có được màu vàng đẹp mắt. Không những thế, các bước nướng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần quét dầu và dùng giấy lót rồi nướng là sẽ có ngay những món nướng tuyệt vời.

– Món chiên xào giòn tan

Nồi gang có đặc tính chịu nhiệt cao hơn hẳn các loại nồi khác. Do đó, chúng hoàn toàn phù hợp với các món chiên xào. hầu hết các bà nội trợ đều nhận xét rằng các loại nồi gang có thể giúp cho các món chiên có vỏ ngoài giòn tan mà bên trong vẫn mềm mại dễ ăn.

Có thể nói nồi gang là một dụng cụ nhà bếp khá đa năng. Với việc có thể chế biến nhiều món ăn, các loại nồi gang OEM được sử dụng rất nhiều. Nhờ chúng, nhiều người có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau trong thời gian ngắn. Ngoài ra, giá trị dinh dưỡng và hương vị của món ăn được giữ nguyên chính là điểm làm nhiều người hài lòng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *