Nồi gang là những dụng cụ phổ biến với nhiều bà nội trợ hiện đại. Tuy nhiên, những dụng cụ có chất lượng tốt là chưa đủ. Bạn cần phải chọn lựa những sản phẩm dựa trên thiết kế của chúng. Đặc biệt, sự đồng nhất về phong cách giữa dụng cụ và thiết kế căn bếp là rất quan trọng. Hiện nay, nồi gang Staub có thể giúp bạn lựa chọn với những sản phẩm thiết kế đa dạng.

1. Những màu sắc đa dạng của nồi gang Staub

1.1 Mù tạc độc đáo

Vàng mù tạt là gam màu khá khó kết hợp màu sắc trong trang trí nhà ở nói chung. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng, gam màu này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên bắt mắt và thú vị. Với nồi gang Staub màu vàng mù tạc cũng vậy. Khi sử dụng những sản phẩm này, chúng sẽ tô điểm cho gian bếp trở nên sinh động hơn với sự ấn tượng sắc sảo và tràn đầy sức sống.

1.2 Xanh biển mát lành

Xanh dương là màu sắc đặc trưng của đại dương. Vì vậy, những loại nồi gang được tráng lớp men màu xanh khiến gian bếp trở nên tuyệt đẹp. Chúng đem lại cảm giác của một không gian mênh mông, huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng. Do đó, đây chính là một trong số những màu sắc được ưa chuộng hiện nay.

Đặc biệt, các sản phẩm nồi gang Staub còn cho phép người dùng tự thay đổi núm cầm tay. Bạn có thể chọn lựa các hình thù khác nhau như bông hoa, cá, hay các biểu tượng dễ thương để tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình.

1.3 Màu đỏ ấn tượng

Theo thống kế, các sản phẩm nồi Staub màu đỏ cherry luôn có thứ hạng cao trong top những mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất. Nguyên nhận là bởi sắc đỏ cherry có tác động lớn trong không gian bếp ăn, đem lại sự mạnh mẽ nhưng cũng ấm áp cho gian bếp. Không những thế, về thẩm mỹ, màu đỏ của nồi rất hợp với những căn bếp sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên.

1.4 Xanh rêu tinh tế

Không chỉ đối với thời trang, sắc xanh rêu còn là một gam màu được đánh giá cao trong trang trí nội thất. Với những sản phẩm nồi gang Staub màu xanh rêu, gian bếp nhà bạn sẽ trở nên cực trong lành, mát mẻ hơn bao giờ hết.

1.5 Màu xám nhẹ nhàng

Bên cạnh những màu sắc rực rỡ, ấn tượng, xám cũng là gam màu được lựa chọn khá nhiều. Với những màu sắc trung tính, nồi gang Staub có thể phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau.

2. Tại sao nồi gang tráng men Staub ngày càng được ưa chuộng?

So với các loại nồi gang thô, nồi gang tráng men hiện đại được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Là hợp kim của sắt và carbon, gang đảm bảo độ cứng và độ chắc chắn cần thiết. Bên cạnh đó, khả năng truyền nhiệt nhanh giúp cho bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng. Mặt khác, gang cũng có thể giữ lạnh. Nếu bạn để đông lạnh thực phẩm hoặc ướp đá chúng trong nồi gang trước khi dùng.

Nồi gang có khả năng chống mài mòn rất tốt. Không những thế, chúng còn có khả năng chống dính tự nhiên và dễ tái tạo lại. Vì vậy, các sản phẩm nồi gang có độ bền vô cùng cao. Để đảm bảo nồi luôn như mới, ngoài việc vệ sinh kỹ càng, bạn có thể tôi dầu định kỳ cho nồi.

Tuy nhiên, sẽ có những hạn chế mà bạn cần lưu ý khi sử dụng nồi gang. Nồi gang vô cùng chắc chắn, nhưng cũng vì thế mà nó khá nặng. Do đó, hoàn toàn không nên di chuyển nồi khi vừa mới nấu nướng xong. Cũng như các dụng cụ kim loại khác, bạn không nên sử dụng nồi gang nói chung trong lò vi sóng. Ngoài ra, gang có tính chất kỵ nước nên hãy chú ý bảo quản nồi gang ở những nơi khô ráo, thoáng mát sau khi vệ sinh sạch sẽ.

3. Kinh nghiệm chọn mua nồi gang Staub

3.1 Hãy chú ý đến kiểu dáng nồi

Ngoài dùng để nấu nướng, các sản phẩm nồi gang Staub còn được dùng để bày biện trên bàn ăn. Do đó, việc chọn lựa kiểu dáng của nồi vô cùng quan trọng. Hiện nay, nồi gang Staub có nhiều hình dạng ấn tượng như hình bí ngô, trái tim hay bông hoa. Mặt khác, không chỉ có phần nắp và thân nồi tạo điểm khác biệt mà phần núm cầm phía trên vung cũng được cải tiến mới mẻ không kém khi có chức năng tháo rời linh hoạt và thay thế bằng những chiếc núm hình dáng độc lạ khác nhau.

3.2 Lựa chọn kích thước phù hợp

Khác với kiểu dáng và màu sắc, việc lựa chọn kích thước nồi cần dựa vào số lượng thành viên trong gia đình. Thông thường, đối với những gia đình từ 4 người trở lên, bạn nên chọn các loại nồi có đường kính từ 20 cm trở lên. Mặt khác, độ lớn vùng nấu của bếp cũng rất quan trọng. Tuy nồi gang Staub có thể tương thích với nhiều loại bếp khác nhau nhưng vẫn nên chọn nồi có kích thước tương ứng với độ lớn của vùng nấu.

Những sản phẩm nồi gang Staub luôn hứa hẹn đem lại cho người dùng sự tiện lợi. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp nhất không phải là điều dễ dàng. Tốt nhất, bạn nên tham khảo những mặt hàng được lựa chọn nhiều trên thị trường. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *