Trong những năm gần đây, các loại dụng cụ nhà nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ Việt Nam. Đặc biệt, những sản phẩm đến từ Hoa Kỳ luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Tuy nhiên, nếu muốn chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất, người tiêu dùng cần hiểu về các thương hiệu hiện tại.

Tại Hoa Kỳ có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dụng cụ nhà bếp khác nhau, đặc biệt là nồi và chảo làm từ gang. Mỗi thương hiệu lại có nhiều dòng sản phẩm với những điểm mạnh khác nhau. Tuy vào thói quen nấu nướng, bạn có thể chọn lựa thương hiệu phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Những tên tuổi chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp cao cấp tại Hoa Kỳ

1. Lodge

Nhắc đến dụng cụ làm bếp, tại Mỹ, Lodge là thương hiệu luôn được ưu ái đầu tiên. Ông chủ đầu tiên của thương hiệu này là Joseph Lodge. Thành lập từ năm 1896, đây cũng là một trong những thương hiệu dụng cụ nhà bếp lâu đời nhất còn tồn tại ở Hoa Kỳ. Ban đầu, công ty sản xuất có tên là Blacklock Foundry. Tuy nhiên, sau 14 năm hoạt động, nhà máy của công ty bị thiêu rụi bởi một đám cháy lớn. Những chỉ sau 3 tháng kể từ thảm họa đó, công ty đã khôi phục và đi vào hoạt động. Trải qua nhiều biến cố lịch sử tại Mỹ và trên thế giới, hiện nay, đây là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất.

Tuy có đa dạng các mặt hàng, những dụng cụ bằng gang của Lodge luôn nổi tiếng nhất đối với người tiêu dùng trên thị trường Mỹ và toàn thế giới. Nồi vào chảo gang đến từ thương hiệu Lodge có nhiều ưu điểm như là:

  • Có khả năng giữ nhiệt tốt.
  • Mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng.
  • Lớp tráng men siêu bền.
  • Vừa có thể dùng để nấu nướng, vừa có thể dùng để bày biện món ăn.
  • Có lớp chống dính tự nhiên, an toàn với người sử dụng.
  • Độ bền gần như tuyệt đối.
  • Nồi được thiết kế chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.
  • Có thể sử dụng để chế biến món ăn theo nhiều kiểu khác nhau: rán, xào, nướng, …
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Calphalon Cookware

Có thể nói Calphalon Cookware là một trong những thương hiệu có bề dày văn hóa nhất trong những thương hiệu được nhắc đến trong bài viết này. Calphalon Cookware được thành lập năm 1963 bởi Ronald Kasperzak. Tên ban đầu của thương hiệu là Commercial Metal nhưng sau này đã được đổi thành tên như hiện tại.

Trong quá trình hoạt động, Calphalon Cookware là công ty đi đầu trong việc hiện đại hóa sản xuất. Nhờ đó, những sản phẩm của thương hiệu luôn được đổi, hiện đại và đa dạng. Trên thực tế, trong 13 năm đầu hoạt động, Calphalon Cookware chỉ chuyên sản xuất các dụng cụ nấu nướng thông thường. Tuy nhiên, từ năm 1976, công ty gia nhập vào ngành sản xuất các dụng cụ nhà bếp chuyên dụng chỉ dành cho những đầu bếp chuyên nghiệp sử dụng. Nhờ việc hiện đại hóa sản xuất, Calphalon Cookware đạt được nhiều thành tựu nổi bật tại thị trường Mỹ. Một số dụng cụ nhà bếp phổ biến hiện nay của Calphalon Cookware có thể kể đến như là:

  • Chảo và nồi nấu thông thường.
  • Chảo và vỉ nướng.
  • Dụng cụ áp chảo.
  • Lò nướng chuyên dụng.
  • Các loại phụ kiện.

Hãy tìm mua các dụng cụ nhà bếp của Calphalon Cookware tại những địa chỉ uy tín. Nhờ vậy, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để chọn được dụng cụ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại những nơi uy tín, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Những cơ sở uy tín luôn được liên kết với nhà máy sản xuất của thương hiệu. Khi cần bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển tiếp đến nhà máy để sửa chữa và bảo trì.

3. 360 Cookware

Đây là thương hiệu trẻ tại thị trường Mỹ, được thành lập vào năm 2004 tại West Bend, Wisconsin. Tuy nhiên, 360 Cookware chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, hãng nổi tiếng với những dụng cụ làm từ chất liệu gang và thép không gỉ.

Ưu điểm của dụng cụ nấu ăn đến từ 360 Cookware là chúng có thể sử dụng để chế biến thức ăn theo nhiều cách khác nhau đều được. Ngoài ra, các dụng cụ chuyên dụng còn cho phép bạn nấu chín thức ăn bằng hơi. Điều này giúp cho thức ăn được nấu chín ở trạng thái tự nhiên nhất. Chính vì thế, đây là thương hiệu được đánh giá là an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như là:

  • Chảo chiên.
  • Chảo áp chảo.
  • Nồi kho.
  • Phụ kiện nhà bếp không gỉ.

Đặc biệt hơn, khi mua dụng cụ nấu nướng bằng gang đến từ 360 Cookware, bạn sẽ được tặng một cuốn sách dạy cách nấu ăn lành mạnh. Trong đó chủ yếu là các món ăn không sử dụng hóa chất hay quá nhiều dầu để đảm bảo cho người dùng một thực đơn tốt nhất. Chính vì vậy, 360 Cookware luôn được chào đón. Đây cũng là thương hiệu luôn nằm trong Top 10 những thương hiệu dụng cụ nhà bếp tốt nhất tại Mỹ trong những năm gần đây.

4.Cuisine & Company

Cuisine & Company là thương hiệu đồ gia dụng của First Colonial Trading Company, Inc của Mỹ, nổi tiếng với sản xuất dụng cụ nấu nướng, dụng cụ làm bánh và dụng cụ làm bếp đa năng, trang nhã và giá cả phải chăng để làm đẹp nhà bếp và truyền cảm hứng cho những sáng tạo ẩm thực của người dùng. Được làm từ gang tráng men chất lượng cao, nồi chảo gang của Cuisine & Company là công cụ nhà bếp hoàn hảo để sử dụng hàng ngày trong căn bếp bếp của bạn.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như là:

  • Chảo và nồi nấu thông thường.
  • Chảo và vỉ nướng.
  • Chảo áp chảo.
  • Khay nướng chuyên dụng.

Ưu điểm của sản phẩm thương hiệu này là rất linh hoạt và có thể được sử dụng với nhiều nguồn nhiệt bao gồm điện, gas, bếp cảm ứng, nướng, lò nướng… an toàn lên đến 450 độ F. Ngoài ra các sản phẩm đều được thiết kế với cảm hứng kiến ​​trúc và những tay cầm thiết kế hoài cổ là dấu ấn của các sản phẩm nồi chảo gang phủ gốm được chế tác độc đáo của thương hiệu này, mỗi sản phẩm đều được đều chú trọng đến chất lượng, vẻ đẹp và độ bền để tạo tiền đề, nâng tầm và nâng tầm các món ăn yêu thích của bạn.

Nếu đang tìm chọn dụng cụ cho căn bếp nhà mình, bạn có thể chọn lựa những sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *