Lodge là thương hiệu cung cấp các dụng cụ nấu nướng bằng gang nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng. Vậy nên lựa chọn chảo gang Logde thành thấp hay sâu lòng? Hãy cùng Chefmaster tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây nhé. 

1. Chảo gang Lodge chất lượng có tốt không?

Không phải tự nhiên mà thương hiệu Lodge với lịch sử phát triển hơn 120 năm vẫn còn tồn tại và phát triển đến hôm nay. Chảo gang Lodge nhận được sự tin dùng của vô số các bà nội trợ và đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Điều này là bởi các ưu điểm mà chảo gang Lodge sở hữu, cụ thể: 

– Chất liệu gang an toàn. Không chứa các chất chống dính như PTFE hoặc PFOA. Chính vì vậy, chảo sẽ không gây ung thư, hoàn toàn không độc hại. An toàn với sức khỏe người dùng.

– Chảo gang Lodge có khả năng chống dính tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng xào, rán, chiên bằng chảo mà không bị dính. Chảo cũng giúp bạn tiết kiệm không ít dầu mỡ. Lớp chống dính này càng nấu càng được củng cố bền hơn chứ không bị hao mòn. 

– Chảo gang Logde có thể được lau chùi sạch sẽ mà không cần dùng đến chất tẩy rửa.

– Chảo Lodge có thể sử dụng được trên hầu hết tất cả các loại bếp. Kể cả lò nướng.

– Chảo Lodge có thiết kế đẹp. Có thể dùng để trình bày thức ăn trực tiếp. Kích thước của chảo cũng rất đa dạng,. Từ loại rất gọn chỉ từ 12-16cm đến dòng chảo lớn giúp bạn nấu được nhiều thức ăn. Bạn có thể sử dụng linh hoạt như mang đi picnic hay cho việc nấu nướng trong nhà,

– Chảo gang Lodge có khả năng giữ nhiệt cao. Chảo còn tỏa nhiệt đều giúp tiết kiệm nhiều năng lượng trong quá trình nấu nướng.

– Chảo gang khi nấu sẽ tiết ra chất sắt tự nhiên vào thức ăn. Đây là nguyên tốt rất cần thiết cho sức khỏe gia đình bạn. Đặc biệt nếu bạn bị thiếu sắt. Sử dụng chảo gang để nấu nướng thì có thể giúp bổ dung hàm lượng sắt lên đến 20 lần. 

2. Lựa chọn chảo gang Lodge thành thấp hay sâu lòng?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều bà nội trợ quan tâm khi tìm mua một chiếc chảo gang phù hợp. Thực tế, việc sử dụng chảo gang nào sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như mục đích của việc nấu nướng. 

Đối với hầu hết các gia đình hiện nay, loại chảo gang Lodge 26cm là kích thước đa dụng và phù hợp nhất. Còn về dòng sâu lòng và thành thấp, về cơ bản cách sử dụng thì cả hai loại chảo đều tương đương nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ mang lại một số hiệu quả khác nhau khi sử dụng trong các mục đích giống nhau. Cụ thể:

– Chảo gang Lodge thành thấp: Đây là dòng chảo này thiết kế tương đối gọn gàng. Vì vậy chúng sẽ giúp bạn thuận tiện để di chuyển hơn trong quá trình nấu nướng. Chảo thành thấp sẽ thích hợp để chế biến các món chiên, xào đủ cho khoảng 3-4 người sử dụng. Chảo cũng rất tiện lợi để làm các món áp chảo mà không cần quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, việc rửa, vệ sinh dòng chảo này cũng tương đối tiện lợi và đơn giản. 

– Chảo gang Lodge sâu lòng: Dòng chảo gang này có trọng lượng lớn hơn loại thành thấp. Bù lại, nó sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món hơn. Ví dụ như nướng bánh, nướng gà nguyên con, chiên ngập dầu… Bạn cũng có thể dùng chảo này để phục vụ cho số lượng thành viên lớn hơn khoảng 5-7 người. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế thành chảo cao, khi làm các món xào, việc đảo một lượng lớn thức ăn sẽ hạn chế được việc bắn thức ăn ra ngoài. Đồng thời giúp thức ăn nhanh chín hơn. 

3. Mua chảo gang Lodge thành thấp và sâu lòng ở đâu?

Hiện nay, chảo gang Lodge thành thấp và sâu lòng được khá nhiều gian hàng bày bán. Tuy nhiên, để mua được nồi gang Lodge chính hãng bạn cần chú ý tìm các gian hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Chảo gang Lodge thành thấp và sâu lòng có mức giá tương đương nhau, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

chảo gang Lodge thành thấp

Chefmaster chuyên cung cấp các dòng nồi, chảo gang nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm của chúng tôi phân phối có chất lượng cao, độ hoàn thiện tốt, đảm bảo sẽ thỏa mãn các yêu cầu của người tiêu dùng. Khi có nhu cầu về nồi, chảo gang, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dòng chảo phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo và tìm mua các dòng sản phẩm của chúng tôi trên website chính thức cũng như gian hàng Shopee.

Tóm lại, việc sử dụng chảo gang Lodge thành thấp hay sâu lòng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Chiếc chảo gang nào cũng sẽ hoàn thành tốt công việc mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình bạn. Đừng ngần ngại lựa chọn sản phẩm này ngay hôm nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *