Với nhiều ưu điểm nổi bật, nồi gang đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trong gian bếp của các gia đình kể từ thời điểm xuất hiện. Sau vài thập niên tồn tại, những loại nồi gang thô sơ, đơn giản ban đầu đã được cải tiến bởi các hãng sản xuất lớn và tạo nên những sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Một trong những hãng sản xuất nồi gang nổi tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng nhất là nồi gang Staub.

1. Thương hiệu danh tiếng, được ưa chuộng

Nồi gang đúc tráng men Staub được sản xuất và nhập khẩu từ Pháp. Staub thuộc sở hữu của Zwilling Group – tập đoàn có truyền thống và lịch sử hình thành hơn 300 năm chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp hàng đầu tại Đức cũng như trên toàn thế giới. Với nhà máy cho phép sản xuất nồi gang dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp giữa khuôn đúc cổ điện và công nghệ xử lý nhiệt hiện đại nhất, mang đến một trong những sản phẩm nồi gang cao cấp được lòng người tiêu dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Staub tự hào có hệ thống kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, mang đến thành phẩm gang cao cấp nhất với độ cứng và bền cực cao. Nồi gang Staub cam kết đảm bảo chất lượng cho việc sử dụng trong rất nhiều năm, thậm chí nhiều đời sau trong điều kiện sử dụng tốt nhờ độ bền và tính an toàn cực cao. 

2. Công nghệ sản xuất cao cấp, hiện đại

– Chấ liệu gang cao cấp

Gang là một hợp kim sắt có chứa carbon, với tính chất vật lý cực kỳ cứng, bền và giữ nhiệt rất lâu, nó trở thành một trong những vật liệu tốt nhất dùng để chế biến thực phẩm. Nồi gang đúc tráng men Staub dày hơn hầu hết các nồi gang khác có trên thị trường, đồng nghĩa với khả năng giữ nhiệt tốt hơn hẳn, đồng thời cũng bền và chắc chắn hơn. Nhờ vào khả năng giữ nhiệt của nó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và nhiên liệu khi chế biến các món ăn bằng nồi gang Staub. Bên cạnh đó, gang cũng có thể giữ lạnh rất tốt, giúp cho việc đông lạnh thực phẩm hoặc ướp đá trong một thời gian dài trở nên dễ dàng hơn. 

– Công nghệ tráng men độc quyền

Công nghệ hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng mang đến sự an tâm khi nấu nướng bằng nồi gang Staub. Món ăn sẽ được bổ sung chất sắt một cách từ từ và đồng đều, loại bỏ sự lo lắng khi sử dụng dụng cụ nấu ăn từ gang, đảm bảo hàm lượng an toàn và lành tính cho cơ thể người sử dụng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng nồi gang, do loại nồi này phù hợp với các món ăn hầm, ninh trong thời gian dài.

Nồi gang đúc tráng men Staub nổi bật với vẻ ngoài rất tinh tế, phong cách nhưng không kém phần bền bỉ như một tác phẩm nghệ thuật trên bàn ăn. Lớp men tráng ngoài nồi gang Staub được tạo thành chủ yếu từ thủy tinh với công nghệ tráng men đa sắc độc đáo. Với công nghệ tráng men độc quyền “Majolique” được xử lý qua nhiều công đoạn phức tạp từ tạo men, sấy và tráng từ 2 đến 3 lớp men, cuối cùng là chọn lọc để loại đi những sản phẩm có lớp men không đạt yêu cầu.

3. Thiết kế sang trọng, đa dạng phong cách

Đặc biệt, Staub mang đến bộ sưu tập nhiều màu sắc với đủ phong cách từ cổ điển đến sang chảnh hiện đại để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường bao gồm các màu đen, đỏ cherry, xám, cam nâu, vàng mù tạt, xanh rêu, xanh nước biển, đỏ lựu đã và đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

– Lớp men tráng đặc biệt

Là sản phẩm được sản xuất thủ công nên lòng nồi Staub được tráng men theo cách khác biệt với các men thông thường. Lớp men này được tạo nên từ 2 loại hạt thủy tinh với nhiệt độ nóng chảy khác nhau mang đến bề mặt có độ thô nhám chứ không bóng mịn. Loại men này có khả năng polymer hóa chất béo để tạo thành một lớp màng chống dính và kháng gỉ sét, cũng như khả năng chịu nhiệt độ cao hơn hẳn các loại men thường. Bên cạnh đó, lớp men cũng mang lại khả năng chống mài mòn, chống dính tự nhiên và dễ tái tạo. Nhờ đó các sản phẩm nồi, chảo gang Staub có thể được sử dụng qua nhiều thế hệ.

– Thiết kế tối ưu

Một điểm hấp dẫn khác đến từ nồi gang Staub là phần nắp được thiết kế với mặt dưới là các chấm tròn hoặc hoa văn cong giúp quá trình tuần hoàn hơi nước trong nồi được diễn ra liên tục. Nắp nồi Staub nặng và kín hơn các loại nồi gang khác mang đến khả năng giữ ẩm tuyệt vời, nhờ đó món ăn được chín đều và nhanh hơn cũng như giữ được hương vị tự nhiên của các loại nguyên liệu. 

– Thiết kế núm cầm độc đáo

Khác với các núm cầm của các loại nồi gang khác, núm cầm của nồi Staub bền hơn và dễ dàng thay thế với thiết kế độc đáo giúp người dùng dễ cầm nắm cũng như mang đến độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó núm cầm sử dụng thép không gỉ mạ niken mang đến khả năng chịu nhiệt tuyệt vời để bạn có thể thoải mái sử dụng trong lò nướng hoặc các loại máy rửa chén.

– Linh hoạt khi sử dụng

Phần đáy của nồi gang Staub cũng được gia công vô cùng tỉ mỉ với bề mặt tiếp xúc nhẵn mịn và bắt từ ổn định. Nhờ đó, nồi gang Staub tráng men thích hợp sử dụng cho tất cả các loại bếp, bao gồm cả bếp từ và bếp điện từ.

Với những ưu điểm nổi bật của mình, nồi gang Staub đang là sản phẩm ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn và trở thành một báu vật trong không gian bếp của mỗi gia đình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *