Hiện nay, Staub là thương hiệu đồ gang hàng đầu. Rất nhiều gia đình lựa chọn thương hiệu Staub để nấu những bữa ăn hàng ngày. Một trong những điểm ưu việt nhất của nồi gang Staub là chất lượng và thiết kế. Vậy, thiết kế của nồi gang Staub có gì khác biệt?

1. Nồi gang Staub – thương hiệu hàng đầu tại Pháp

Dụng cụ nấu bằng gang từ lâu đã được sử dụng vô cùng rộng rãi. Hiện nay, Staub là cái tên rất được ưa chuộng trên thị trường. Để chinh phục người tiêu dùng, thương hiệu Staub đã liên tục cải tiến với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của nồi chảo gang Staub nhé.

1.1 Giữ trọn vẹn hương vị món ăn

Không chỉ với món nướng, nồi và chảo gang Staub còn là lựa chọn tối ưu cho các món hầm. Chúng có thể giúp món ăn chín nhanh, đều, mềm mọng mà vẫn giữ trọn giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. Đặc biệt, với các món nướng hay áp chảo, nồi gang Staub giúp giữ được độ giòn mà bên trong vẫn ngọt mềm.

Bí quyết của việc giữ được hương vị đặc trưng của thực phẩm chính là thiết kế đặc biệt. Nhờ đó, nấu ăn bằng nồi gang Staub, hơi nước được tuần hoàn liên tục bên trong nồi. Điều này sẽ đảm bảo thức ăn được chín đều, nhanh với ít nước nhất. Mặt khác, thức ăn được chín ép trên nền nhiệt cao, không gian kín nên không bị thất thoát chất dinh dưỡng.

1.2 Độ bền cao

Là hợp kim của sắt và carbon, gang rất cứng. Do đó, nồi chảo gang rất khó bị phá hủy về mặt cơ học. Mặt khác, trải qua thời gian dùng càng lâu thì chúng lại càng bền và cànng dày dạn thêm. Không những thế, nồi Staub có lớp phủ men siêu bền nên chúng có được tuổi thọ vượt trội so với các loại sản phẩm khác. Trong quá trình sử dụng, bạn còn có thể tôi dầu để tăng độ bền và chất lượng của nồi. Ngoài ra, vì gang là hợp kim của sắt nên chúng cũng có tính kị nước. Do đó, hãy chú ý vệ sinh và bảo quản chúng ở nơi khô ráo để tránh việc nồi gang bị rỉ sét nhé.

1.3 Khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm năng lượng

Gang có tính chất giữ nhiệt và truyền nhiệt cực kỳ tốt. Do đó, việc sử dụng nồi gang sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Không những thế, việc giữ lạnh đối với món ăn cũng rất tốt. Bạn có thể sử dụng nồi gang Staub để giữ lạnh cho món kem hay đá bào mà không lo chúng bị tan chảy trong mùa hè.

1.4 Thích hợp với nhiều loại bếp khác nhau

So với những loại nồi khác, nồi gang Staub tương thích với nhiều mặt bếp khác nhau. Bếp từ, bếp gas hay bếp hồng ngoại đều có thể sử dụng nồi gang. Do đó, đây là loại nồi được nhiều gia đình lựa chọn hơn cả. Một ưu điểm khác được người tiêu dùng đánh giá cao là khả năng chống trầy xước. Nhờ có lớp tráng men láng mịn, nồi gang Staub có khả năng chống trầy xước và ăn mòn tối ưu.  Không những thế, nó cũng có thể kháng xước cho bề mặt bếp từ khi đun nấu. Vì vậy, khi sử dụng nồi gang Staub, cả nồi và bề mặt bếp đều được bảo vệ tối ưu.

2. Điểm ưu việt trong thiết kế

2.1 Thiết kế nắp nồi mới lạ

Nắp nồi phẳng với thiết kế đối lưu hơi nước

Nắp của nồi gang Staub được thiết kế đặc biệt giúp hạn chế tối đa việc nước trào. Bên cạnh đó, các chấm tròn và cấu trúc christera giúp tối ưu hóa việc đối lưu hơi nước. Nhờ đó, quá trình nấu nướng sẽ có thể đảm bảo độ ẩm ổn định cho thực phẩm. So với các loại nồi thông thường, nồi gang Staub có thể giữ ẩm gấp 9 lần.

Thiết kế của núm nắp nồi

Hiện nay, phần lớn các thương hiệu sử dụng núm nắp nồi bằng nhựa. Đây là chất liệu không bền, nhanh bẩn và chỉ chịu được tối đa 200°C. Trong khi đó, nồi gang Staub sử dụng vật liệu thép không gỉ và đồng mạ nikel. Vì vậy, bạn có thể yên tâm với độ bền dù nấu ăn với mức nhiệt cao. Mặt khác, đây cũng là chất liệu dễ vệ sinh nên việc sử dụng vô cùng thuận tiện.

2.2 Lớp men Majolique

Bề mặt ngoài của nồi gang Staub được phủ một lớp men đặc biệt. Đây cũng là sáng tạo độc quyền của thương hiệu để tạo được chất lượng nồi đảm bảo khả năng kháng xước, bền màu. Không những thế, lớp men ở bề mặt trong cũng là một điểm ưu việt cần chú ý. Khác với những thương hiệu khác, nồi gang Staub có bề mặt trong là lớp men đen nhám với các khoảng hở nano cực nhỏ. Thiết kế này giúp nồi có khả năng chống dính tự nhiên và bạn có thể tôi dầu để làm mới nồi bất cứ lúc nào.

Có thể nói, những tiểu tiết nhỏ trong thiết kế tạo nên một sản phẩm nồi gang Staub có chất lượng vượt trội. Vì vậy, không khó hiểu khi đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Theo thống kê, nồi gang Staub là lựa chọn yêu thích của hơn 45% đầu bếp nổi tiếng tại Pháp.

Staub là thương hiệu dẫn đầu trong các loại dụng cụ nấu bằng gang. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã cung cấp thêm các thông tin bổ ích cho bạn. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm nồi gang Staub phù hợp nhé. Nhờ đó, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong căn bếp nhà mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *