Dụng cụ nấu chế tạo từ gang, đặc biệt là các loại nồi gang nhập khẩu trong những năm gần đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường nhờ có nhiều ưu điểm riêng biệt và lợi ích đối với sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nồi gang, chảo gang đến từ các thương hiệu khác nhau nên không dễ dàng để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình.

Chef Master hứa hẹn luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm nhà bếp bằng gang có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hàng đầu từ những thương hiệu từ các nước như Đức, Mỹ, Trung Quốc. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi sở hữu một chiếc nồi, chảo gang nhập khẩu

Những gia đình hiện đại ngày nay thường hướng tới những vật dụng, thiết bị gia dụng tân tiến, mới mẻ, có sự kết hợp giữ sự tiện lợi, chất lượng và vẻ đẹp. Những năm trước, hình ảnh của chiếc chảo gang từ lâu đã không còn hiện diện trong căn bếp của nhiều gia đình, mà thay vào đó là những loại nồi chảo chống dính mới. Tuy nhiên, những năm gần đây, sử dụng nồi gang, chảo gang lại dần trở thành xu hướng. Hãy tìm hiểu những lý do khí nhiều người yêu thích và chọn lựa sở hữu một chiếc nồi, chảo gang trong bếp nhà mình nhé.

Cụ thể những lợi ích của chảo gang phải kể đến:

  • Giảm lượng dầu mỡ phải sử dụng khi chế biến
  • Không có lớp chống dính gây hại cho sức khỏe
  • Món ăn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao hơn
  • Món ăn nấu bằng chảo gang có hương vị thơm ngon hơn
  • Chảo gang tiện lợi dễ sử dụng, linh hoạt cho các loại bếp
  • Tuổi thọ cao và thậm chí là hàng trăm năm nếu bạn bảo quản sử dụng đúng cách

Một vài kinh nghiệm chọn mua nồi gang, chảo gang

Hiện nay đa số các loại chảo gang đều được sản xuất công nghiệp với số lượng lớn nên mẫu mã, chất lượng cũng đa dạng theo, rất khó lựa chọn.  Dưới đây mình đưa ra 3 tiêu chí cơ bản nhất để chọn mua chảo gang, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều. Cụ thể bao gồm:

  • Hãng sản xuất: Chảo gang có tuổi thọ rất bền nếu được làm từ gang chất lượng tốt. Vì vậy, khi chọn mua chảo gang bạn phải tìm hiểu và lựa chọn nhà sản xuất uy tín, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. 
  • Kích cỡ của chảo: Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn chọn lựa loại chảo có kích cỡ phù hợp. Một số loại kích cỡ chảo hiện có trên thị trường như 8cm, 12cm, 16cm, 23cm, 26cm,… Lưu ý là chảo có kích cỡ lớn thì lòng chảo cũng sẽ sâu hơn nhé! 
  • Thiết kế của chảo: Chảo gang hiện nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mẫu mã thiết kế rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng khác nhau của người dùng. Nếu bạn muốn nấu các món chiên, xào, hầm thì hãy mua một chiếc chảo gang lòng bằng. Nếu bạn muốn nấu các món bỏ lò, beefsteak, cá hồi nướng, sườn nướng BBQ,… thì hãy mua một chiếc chảo gang có rãnh. 

Một số thương hiệu nồi, chảo gang được bán tại Chefmaster

1. Nồi gang Crofton Aldi – Đức:

Crofton Aldi là một thương hiệu nồi, chảo gang cao cấp đến từ Đức và là sự lựa chọn được nhiều người nội trợ Việt Nam yêu thích. Nồi gang Crofton Aldi cao cấp có khả năng giữ nhiệt và chịu nhiệt vô cùng tốt. Nhờ vậy, nó đã trở thành một trong những dụng cụ nhà bếp được nhiều người nội trợ cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp yêu thích. 

Aldi (viết là ALDI) là thương hiệu chung của hai chuỗi cửa hàng siêu thị giảm giá thuộc sở hữu gia đình của Đức với hơn 10.000 cửa hàng tại 20 quốc gia và tổng doanh thu ước tính hơn 50 tỷ euro. Trên phạm vi quốc tế, Aldi Nord hoạt động tại Đan Mạch, Pháp, các quốc gia Benelux, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Ba Lan và Aldi đã mở 17,000 cửa hàng ở Mỹ. Kế hoạch đến năm 2022 sẽ lại mở thêm hơn 900 cửa hàng nữa, trở thành chuỗi siêu thị lớn thứ 3 chỉ sau Walmart và Kroger.

2. Nồi gang tráng men BEL FER – Mỹ:

BEL FER là một thương hiệu đến từ Mỹ với cái tên trong tiếng Pháp có nghĩa là “sắt đẹp”. Bộ sưu tập nồi gang tráng men Bel Fer nổi tiếng với với vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian, đặc biệt là dòng sản phẩm Pure White phiên bản giới hạn với lớp men màu trắng rực rỡ và thiết kế tinh tế, sang trọng.

Với những ai đang tìm kiếm những dụng cụ nhà bếp cao cấp và có độ bền cao thì các sản phẩm nồi gang tráng men BEL FER – Mỹ sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn:

  • Có khả năng giữ nhiệt lâu
  • Độ phát xạ cao với tỷ lệ phát xạ 0,64 
  • Khả năng chống dính tự nhiên
  • Thiết kế nắp nồi độc đáo đem lại khả năng giữ ẩm rất tốt
  • Công nghệ gang tráng men vượt trội
  • Thiết kế tinh xảo, sang trọng

3. Chảo gang Cuisine & Company – Mỹ:

Cuisine & Company là thương hiệu đồ gia dụng của First Colonial Trading Company, Inc của Mỹ, nổi tiếng với sản xuất dụng cụ nấu nướng, dụng cụ làm bánh và dụng cụ làm bếp đa năng, trang nhã và giá cả phải chăng để làm đẹp nhà bếp và truyền cảm hứng cho những sáng tạo ẩm thực của người dùng. Cảm hứng kiến ​​trúc và những tay cầm thiết kế hoài cổ là dấu ấn của các sản phẩm nồi chảo gang phủ gốm được chế tác độc đáo của thương hiệu này, mỗi sản phẩm đều được đều chú trọng đến chất lượng, vẻ đẹp và độ bền để tạo tiền đề, nâng tầm và nâng tầm các món ăn yêu thích của bạn.

4. Nồi chảo gang phủ gốm Nội địa Trung Quốc (OEM):

Nồi chảo gang OEM là những dụng cụ nhà bếp bằng gang phủ gốm cao cấp có nhà sản xuất, nhà máy, nhà cung cấp từ Trung Quốc. Những sản phẩm nồi chảo gang OEM ngày càng đực ưa chuộng Việt Nam nhờ giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng và có hình thức bắt mắt nhưng chất lượng và độ an toàn không hề kém cạnh những thương hiệu cao cấp khác có xuất xứ từ Pháp hay Đức.

Chef Master mong muốn hình thành một hệ sinh thái chuyên biệt, dành riêng cho những người đam mê nấu nướng bằng đồ gang. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng cao cấp, nhập khẩu chính hãng 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *