Nồi gang Staub là một trong những cái tên được nhiều người tin tưởng. Là một thương hiệu đến từ nước Pháp, nồi và chảo gang Staub cho những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế đặc trưng đầy tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua nồi gang Staub đúng cách? Đây chính là nỗi băn khoăn của nhiều bà nội trợ.

1. Nồi và chảo gang đến từ thương hiệu Staub có gì đặc biệt?

Điểm đặc trưng nhất của các loại nồi chảo gang của thương hiệu Staub chính là lớp tráng men màu đen nhám ở mặt trong của nồi. Điều này giúp cho nồi có thể chống dính tốt hơn. Do đó, với lớp tráng men này, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Về thiết kế, cũng như nhiều loại nồi gang khác, nồi và chảo gang Staub khá dày và nặng. Vì vậy, khi nấu ăn, người sử dụng phải đặc biệt cẩn thận nếu muốn di chuyển chúng. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp cho nồi có khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Bên cạnh khả năng giữ nhiệt, bạn cũng có thể sử dụng nồi để ướp lạnh nếu muốn.

Với chất liệu gang chắc chắn, ngoài độ bền thì nồi và chảo gang Staub còn là một dụng cụ đa năng. Bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau chỉ từ một chiếc nồi hoặc chảo cơ bản. Mặt khác, chúng cũng có thể được sử dụng với nhiều loại bếp khác nhau mà khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt không hề bị hạn chế.

2. Kinh nghiệm chọn mua nồi gang phù hợp và đúng cách

2.1 Lưu ý gì về kiểu dáng nồi?

Thương hiệu Staub có rất nhiều thiết kế khác nhau cho kiểu dáng nồi. Từ tròn, oval, trái tim hay hình quả bí ngô hay bông hoa năm cánh đều có. Bạn có thể thoải mái chọn kiểu dáng nồi ưa thích dựa trên phong cách trang trí nhà bếp vốn có của gia đình. Một ưu điểm khác của nồi gang Staub chính là thiết kế của nắp nồi. Chúng được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như là động vật hay nhưng hình thù được ưa chuộng. Đặc biệt, phần núm của nắp nồi có thể tháo rời. Nhờ đó, bạn có thể thay thế những chiếc núm có hình dạng mà mình yêu thích. Trong một số trường hợp, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể đặt trước để nhà sản xuất có thể tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho bạn.

2.2 Nồi gang Staub có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Thông thường, lớp tráng men bên mặt trong của nồi và chảo gang Staub thường là màu đen nhám. Tuy nhiên, bề mặt ngoài của nồi và chảo là những màu sắc vô cùng đa dạng. Trên thực tế, để chọn được màu sắc cho nồi thì bạn nên dựa vào màu chủ đạo của không gian bếp. Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch thì nên chọn những chiếc nồi có tông màu nhạt. Ngược lại, nếu căn bếp nhà bạn theo phong cách sang trọng và hiện đại thì bạn nên chọn lựa những chiếc nồi có màu nóng. Chúng sẽ giúp cho bạn có được không gian bếp ấm cúng hơn.

2.3 Làm sao để chọn kích thước nồi phù hợp?

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường, thương hiệu Staub có rất nhiều sản phẩm với kích thước đa dạng. Tùy theo số lượng thành viên cho gia đình, việc lựa chọn kích thước nồi cũng cần phải chú ý kỹ. Nếu như bạn có ý định mua nồi để thường xuyên làm những món canh hoặc món hầm thì nên ưu tiên những chiếc nồi có hình bí ngô hay tròn. Mặt khác, những chiếc nồi hình trái tim hay bông hoa sẽ phù hợp để làm bánh hơn. Mặt khác, tùy thuộc vào kích thước của bếp mà bạn cũng nên chọn chiếc nồi có sự tương thích.

3. Một số mẫu nồi gang Staub phù hợp cho gia đình

3.1 Nồi gang Staub tròn đường kính 28cm – grade B

Với hình dạng tròn, bạn có thể sử dụng chúng để làm bánh, món hầm hay món sốt đều được. Đặc biệt, nắp nồi bằng thủy tinh có thiết kế cong vòm ấn tượng. Điều này sẽ có ích cho sự đối lưu hơi nước và giúp cho món ăn giữ được độ ẩm và hương vị tốt nhất.

3.2 Nồi hexagon Staub đường kính 24cm

Hiện nay, có rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng các loại nồi thiết kế theo cấu trúc Hexagon. Nguyên nhân là bởi chúng có thể hạn chế lượng chất béo trong khi nấu ăn. Mặt khác, chúng cũng có được khả năng chống dính vượt trội. Đây là thiết kế độc quyền của thương hiệu đồ gia dụng Staub và được đánh giá cao bởi cả các chuyên gia và người tiêu dùng. Sản phẩm này phù hợp để làm các món chiên xào, món hầm hay làm bánh.

3.3 Nồi gang hình bí ngô đường kính 24cm

Với thiết kế hình bí ngô sang trọng, đây là mẫu mã rất được ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng chúng để nấu và bày biện món ăn đều được. Chiếc nồi bí ngô với đường kính 24cm cũng phù hợp với nhiều bề mặt bếp khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng linh hoạt theo ý thích.

Nồi gang Staub là một thương hiệu được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người tiêu dùng. Chúng được lựa chọn là những sản phẩm hàng đầu dành cho căn bếp hiện đại. Tuy nhiên, không hề dễ dàng để chọn lựa được một sản phẩm phù hợp theo đúng nhu cầu. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *