Nồi gang Staub là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nước Pháp. Không chỉ với các gia đình, nồi gang Staub còn được các đầu bếp hàng đầu tin dùng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân tại sao nồi chảo gang Staub lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

1. Sự đặc biệt trong thiết kế của nồi chảo gang Staub

1.1 Cấu trúc đa lớp

Thương hiệu Staub sở hữu công nghệ tráng men độc quyền. Công nghệ này được gọi là công nghệ tráng men đa sắc “Majolica”. Khi áp dụng, nồi gang sẽ có ba lớp: một lớp men mịn bên trong, một lớp men bóng được xử lý ở nhiệt độ 800 độ C và sau cùng là phần men sứ có màu sắc riêng. Nhờ 3 lớp riêng biệt này, nồi gang Staub sẽ có được sự chắc chắn và bền màu vượt trội.

1.2 Thiết kế nắp nồi đặc biệt

Với sự tinh tế, nắp nồi gang Staub được thiết kế với những gai nhỏ ngay dưới nắp nồi. Đây cũng chính là điều khiến cho những vị đầu bếp nước Pháp thích thú với sản phẩm này. Nhờ chi tiết này, trong quá trình nấu ăn, hơi nước ngưng tụ và nhỏ giọt trở lại món ăn. Nhờ vậy các món ăn giữ được độ ẩm cũng như hương vị tự nhiên trọn vẹn.

Không những thế, núm nắp nồi gang thương hiệu Staub được làm từ chất liệu đồng có mạ niken hoặc inox. Nhờ đó, bạn có thể tin tưởng về độ bền bỉ của sản phẩm. Mặt khác, bạn cũng có thể thay thế núm nắp nồi tùy ý nếu muốn.

1.3 Có thể cung cấp những sản phẩm mang tính chuyên dụng cao theo nhu cầu

Ngoài những sản phẩm thông thường, nồi gang Staub còn có những mặt hàng chuyên dụng. Trong đó điển hình là các sản phẩm nồi gang và chảo gang có bề mặt rãnh. So với các dòng sản phẩm khác của thương hiệu, những sản phẩm có bề mặt rãnh được những đầu bếp chuyên nghiệp sử dụng nhiều hơn. Ngoài việc trang trí cho món ăn đẹp hơn với những đường vân bắt mắt, nồi và chảo có rãnh có thể giúp hạn chế lượng chất béo cần sử dụng mà vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều. Điển hình nhất là đối với món bít tết (steak). Khi nấu ăn bằng với chảo gang có rãnh, việc chế biến trở nên dễ dàng hơn. Những phần mỡ thừa sẽ nằm gọn dưới những khe rãnh của chảo. Nhờ đó, phần steak có những vân màu cực kỳ bắt mắt. Không những thế, người ăn còn được trải nghiệm hết những yêu cầu của một miếng steak hoàn chỉnh.

1.4 Chất lượng hàng đầu

  • Với chất liệu gang, nồi gang Staub hoàn toàn đảm bảo khả năng giữ nhiệt. Do đó, bạn có thể thoải mái nấu các món như là ninh, hầm, om dễ dàng. Dù là người mới bắt đầu hay các chuyên gia đầu bếp đều dễ dàng sử dụng loại nồi này.
  • Độ bền siêu việt của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quyết định. Theo đánh giá, khả năng chống xước của bề mặt nồi cực tốt. Màu men sau thời gian dài sử dụng không hề thay đổi. Do đó, dù là dùng để nấu ăn hay bày biện bàn ăn thì nồi chảo gang Staub đều phù hợp.
  • Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, tất cả những bộ phận trên chiếc nồi gang Staub được trau chuốt cực kỳ tỉ mỉ. Kể cả khi bị tác dụng bởi áp suất là lượng nhiệt lớn thì chúng vẫn có thể đảm bảo chất lượng vượt trội.

2. Nồi gang Staub đa dạng hấp dẫn người dùng

2.1 Đa dạng về chủng loại

Trong thương hiệu Staub, các dòng sản phẩm nồi gang được chia thành nhiều chủng loại khác nhau. Trong đó, các dòng sản phẩm La Cocotte và Hexagon được ưa chuộng nhất. Đặc biệt, với dòng sản phẩm Hexagon, bạn có thể hạn chế được tối đa lượng chất béo khi nấu món ăn. Bên cạnh đó, hiệu quả chống dính và kháng khuẩn cũng vô cùng hiệu quả.

2.2 Đa dạng về màu sắc

Ngoài việc được tráng một lớp men cao cấp, nồi chảo gang Staub còn có nhiều màu sắc khác nhau. Nhờ đó, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc mình yêu thích cho căn bếp. Từ đỏ, trắng, xanh rêu, hay màu mù tạc độc đáo đều không còn là vấn đề như đối với các loại nồi gang thô truyền thống.

2.3 Đa dạng về kích cỡ

Nồi gang Staub rất đa dạng về kích cỡ. Vì thế, dù bạn sống một mình hay sống cùng gia đình đông người thì đều có thể chọn lựa được một sản phẩm ưng ý. Mặt khác, như bạn đã biết thì các loại nồi gang có thể tương thích với nhiều loại bếp khác nhau. Do đó, dù hiện tại bạn đang sử dụng loại bếp nào thì cũng đều chọn được cho mình chiếc nồi có kích thước phù hợp với vùng nấu của bếp.

2.4 Đa dạng về kiểu dáng

Hiện nay, kiểu dáng của các loại nồi gang rất quan trọng. Không chỉ dùng để nấu nướng, chúng còn được sử dụng để bày biện trên bàn ăn. Với nồi gang Staub, các bạn có thể chọn lựa chiếc nồi tùy theo sở thích. Hình bí ngô, hình bông hoa hay bình tròn, vuông đơn giản đều có với đủ kích cỡ, màu sắc khác nhau.

Nồi và chảo gang Staub từ lâu đã là những sản phẩm được ưa chuộng. Từ các bà nội trợ đến đầu bếp chuyên nghiệp đều có những đánh giá tốt về chất lượng của những dòng sản phẩm này. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình một bộ nồi chảo gang Staub ưng ý nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *