Shop bảo hành trọn đời các lỗi thuộc về nhà sản xuất

Trả hàng hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng sản phẩm (trong 3 ngày)

Hoàn tiền ngay nếu hàng hóa bị hỏng do vận chuyển

Các lỗi thuộc về quá trình sản xuất đối với chảo gang nồi gang đó là : Đối với gang tráng men bao gồm lỗi men , nổ men trong quá trình đun nấu

1. Điều kiện trả hàng

Người mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);

• Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 03 (ba) ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Người mua cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Ứng dụng Shopee. Lazada

Quý khách nhận hàng quay lại video hoặc chụp ảnh và gửi yêu cầu lên shopee hoặc lazada shop sẽ giải quyết trong 24 nhé!

2. Không thay đổi ý định mua hàng

Các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

3. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Đối với chảo gang thô nếu đã dùng bị gỉ thì cần bôi 1 lớp dầu ăn lên chảo trước khi gửi hàng.

Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

4. Chi phí trả hàng

(i)  theo hình thức “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi trả hàng tại bưu cục” để được hỗ trợ toàn bộ về chi phí và thủ tục trả hàng

(ii)  theo hình thức “Tự sắp xếp”, theo đó:

●          Người mua được hỗ trợ một phần phí trả hàng trả hàng theo chính sách của Shopee, Lazada khi Người mua đáp ứng được các điều kiện để được hỗ trợ;

●          Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại trong trường hợp này; và

●          Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng (trừ trường hợp đã thỏa thuận với Người bán trong mục Chat trên Shopee).

5. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Chỉ hoàn tiền cho người mua khi người mua đáp ứng một trong các trường hợp sau:

(i) Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại, hoặc

(ii) Người mua chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng của Người bán, hoặc

(iii) Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền